Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ áo gỗ tự nhiên với chất lượng tốt và kiểu dáng bắt mắt cho bạn lựa chọn. Những mẫu tủ quần áo phong cách cổ điển làm bằng gỗ xoan đào cũng đang rất được ưa thích và tin dùng không chỉ bởi chất lượng tốt mà còn bởi màu sắc đẹp mắt mà chúng mang lại.


Mẫu tủ quần áo nhập khẩu hồng đào HVN906Q với chất liệu gỗ cứng, chắc chắn, thớ gỗ mịn, vân đẹp, màu đỏ đậm, thơm mùi gỗ tự nhiên cũng là một gợi ý lý tưởng cho những gia đình đang có ý định sắm tủ quần áo cho phòng ngủ. 
Với hai loại 3 cánh và 4 cánh cùng 2 hộc kéo phía dưới sẽ thoải mái cho bạn sắp xếp quần áo mà không lo thiếu chỗ để. Chúng phù hợp với những không gian phòng ngủ rộng rãi, sang trọng và cũng là điểm nhấn quan trọng của căn phòng.



Vương quốc nội thất chuyên cung cấp tủ quần áo siêu đẹp, siêu tốt thuộc dòng nội thất phòng ngủ cổ điển chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp theo thời gian cho mọi khách hàng. 
Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại (04) 66. 712. 777 - 0912 321 877 hoặc ghé tham showroom của chúng tôi tại địa chỉ Tầng 1 tòa 2 Vinaconex1257 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân  TP Hà Nội..để được tư vấn tận tình và chọn được mẫu sản phẩm tốt nhất.

Nguồn: Vuongquocnoithat.vn
Share To:

Daivietcompany

Post A Comment:

1 comments so far,Add yours

  1. Cảm ơn bài viết hữu ích của bạn. Nếu có thể, mời các bạn xem thêm http://thietkecanhoestella.com/Thiet ke can ho Masteri của chúng tôi!

    Trả lờiXóa